SỰ KHÁC BIỆT GIỮA ĐỘN LÕM HÓP BẰNG CẤY PHÔI MỠ THUẦN KHIẾT VÀ TIÊM FILLER LÀM ĐẦY

Phương pháp tiêm filler đã có từ rất lâu và là phương pháp phổ biến được các khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, thời gian gần đây phương pháp độn lõm hóp bằng phôi mỡ thuần khiết đang trở thành xu hướng làm đẹp mới của các chị em. 

Vậy hai phương pháp này khác nhau như thế nào và phương pháp nào là tốt hơn, hãy cùng ChangWon tìm hiểu nhé! 

Độn lõm hóp bằng cấy phôi mỡ thuần khiết là gì? 

Độn lõm hóp bằng cấy phôi mỡ thuần khiết là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, sử dụng mỡ từ chính cơ thể của bạn để điều chỉnh hình dáng và làn da mặt. Quá trình này an toàn và hiệu quả, đem lại kết quả tự nhiên và kéo dài lâu dài.

Quá trình lựa chọn khu vực hút mỡ sẽ được bác sĩ chỉ định tùy thuộc vào thể trạng của bệnh nhân sau quá trình thăm khám và sức khỏe đạt chuẩn để thực hiện phương pháp.

Tuổi thọ của phương pháp độn lõm hóp bằng cấy phôi mỡ thuần khiết 

Sau khi thăm khám để xác định tình trạng cụ thể, bác sĩ sẽ cân nhắc để lựa chọn những vị trí lấy mỡ cũng như lượng mỡ chính xác để gương mặt được cân đối.  Kỹ thuật viên sẽ sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng để tiến hành hút mỡ ra ngoài và đưa vào bình riêng để bảo quản cho công đoạn tiếp theo. Lượng mỡ sau khi được hút ra sẽ không thể sử dụng được ngay bởi còn chứa các tạp chất khác như hồng cầu, huyết tương hay dịch tế bào

Do đó, sẽ cần sử dụng các thiết bị chiết tách ly tâm để loại bỏ những thành phần không cần thiết ở trên. Thao tác này sẽ lọc ra những tế bào khỏe mạnh và có độ tương thích cao nhất để giảm khả năng bị đào thải khi đưa vào cơ thể. Chưa dừng lại ở đó, các mô mỡ này sẽ được tiếp tục được phân tách để chọn ra những tế bào gốc đạt tiêu chuẩn. Trải qua quy trình chọn lọc “khắt khe” ở trên, lượng mô mỡ đến đây chỉ khoảng 50% so với ban đầu.

Phương pháp độn lõm hóp bằng cấy phôi mỡ thuần khiết có thể duy trì kết quả lên đến 10 năm. Tại Viện thẩm mỹ Quốc tế ChangWon, khách hàng sẽ được ký cam kết bảo hành 10 năm trước khi sử dụng dịch vụ. 

Phương pháp này phù hợp với tất cả mọi khách hàng muốn cân chỉnh lại gương mặt, làm căng bóng da mà không muốn phẫu thuật xâm lấn. 

Tiêm filler là gì? 

Tiêm filler (tiêm chất làm đầy) là một quy trình thẩm mỹ nội khoa. Chất làm đầy được tiêm vào dưới da để làm che lấp các nếp nhăn, Phục hồi nhan sắc khuôn mặt, khắc phục các dấu hiệu lão hóa để vẻ ngoài trẻ trung hơn, làm thon gọn gương mặt. 

Phương pháp nào là tốt hơn? 

Về mặt thời gian, cả tiêm filler và độn lõm hóp bằng cấy phôi mỡ thuần khiết đều là những phương pháp làm đẹp thực hiện nhanh và có thể thấy hiệu quả luôn. 

Tuy nhiên, về mặt thẩm mỹ, độn lõm hóp bằng cấy phôi mỡ thuần khiết mang lại kết quả thẩm mỹ hơn. Trong khi tiêm filler khách hàng phải chịu đau và thời gian nghỉ dưỡng thì độn lõm hóp bằng cấy phôi mỡ thuần khiết không bị sưng đau và cũng mất thời gian nghỉ dưỡng. 

Độn lõm hóp bằng cấy phôi mỡ thuần khiết sử dụng chính các tế bào mỡ của khách hàng nên tỷ lệ tương thích là tuyệt đối, hạn chế tối đa việc dị ứng biến chứng sau khi thực hiện. 

Đối với tiêm filler, khách hàng cũng phải cân nhắc đề phòng một số rủi ro như tê liệt, tổn thương da, ngoại hình không cân xứng, nhiễm trùng, có thể dẫn đến hoại tử trong trường hợp nặng. 

Nếu bạn có những thắc mắc khác về phương pháp thẩm mỹ này, hãy liên hệ và đến Viện thẩm mỹ Quốc tế ChangWon để được trực tiếp bác sĩ giải đáp. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỂ LẠI THÔNG TIN NHẬN NGAY NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN

DỊCH VỤ NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT